อาชีพกระบี่
อาชีพกระบี่ :
เป็นอาชีพที่มีพลังปราณที่ผสานกับพลังโจมตีได้อย่างลงตัว ทำให้อาชีพกระบี่เป็นอาชีพสายนักล่าที่มีพลัง
การโจมตีที่น่ากลัว ดังนั้นหากใครที่ต้องการเล่นสายพีเคหรือสายต่อสู้แนวตัวทำดาเมจต้องไม่พลาดอาชีพ
กระบี่ ที่สำคัญเป็นอาชีพเดียวกับนางเอกของเรื่องอย่าง ฮาริน ด้วยนะ
สายอาชีพกระบี่ในระดับต่าง ๆ :
เป็นอาชีพที่มีพลังปราณที่ผสานกับพลังโจมตีได้อย่างลงตัว ทำให้อาชีพกระบี่เป็นอาชีพสายนักล่าที่มีพลัง
การโจมตีที่น่ากลัว ดังนั้นหากใครที่ต้องการเล่นสายพีเคหรือสายต่อสู้แนวตัวทำดาเมจต้องไม่พลาดอาชีพ
กระบี่ ที่สำคัญเป็นอาชีพเดียวกับนางเอกของเรื่องอย่าง ฮาริน ด้วยนะ
สายอาชีพกระบี่ในระดับต่าง ๆ :
ระดับคลาส / ระดับเลเวล | ชื่อเสียง : |
เลเวล 1 - 10 | มือกระบี่ โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 10 - 35 : คลาส 1 | จอมกระบี่ โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 35 - 59 : คลาส 2 | ฝ่ายธรรมะ : กระบี่ฟ้า ฝ่ายอธรรม : กระบี่ปีศาจ |
เลเวล 60 - 79 : คลาส 3 | ฝ่ายธรรมะ : กระบี่ค้ำฟ้า ฝ่ายอธรรม : กระบี่อสูร |
เลเวล 80 - 99 : คลาส 4 | ฝ่ายธรรมะ : กระบี่เทวะ ฝ่ายอธรรม : กระบี่ยมทูต |
เลเวล 100 - 114 : คลาส 5 | ฝ่ายธรรมะ : กระบี่ไม้ทิพย์ ฝ่ายอธรรม : มารกระบี่ดำ |
เลเวล 115 - 119 : คลาสเซียน |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโจมตีสูงสุด 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโจมตีสูงสุด 20% คุณสมบัติ : เพิ่มค่าโจมตีสูงสุด ทำให้พลังโจมตีสูงสุดเพิ่มขึ้น |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มหลบหลีก 11% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มหลบหลีก 30% คุณสมบัติ : เพิ่มความอัตราการหลบหลีกให้กับตัวละคร |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีต่อเนื่อง หมายเหตุ : เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีแบบคริติคอล หมายเหตุ : เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มระเวลา 13 วินาที
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 3 วินาที ระดับสูงสุด : เพิ่มระยะเวลา 70 วินาที คุณสมบัติ : เพิ่มระยะเวลาสถานะความโกรธให้นานขึ้น หมายเหตุ : มีผลกับช่วงเวลาการโกรธเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 1 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : ลดความเสียหายจากการถูกโจมตีลง 50% |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 0.4%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 0.4% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 8.0% คุณสมบัติ : 50% ของค่าดาเมจที่โจมตีศัตรูได้จะถูกนำมาเพิ่มพลังชีวิตให้แก่เรา |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 3 ค่าเริ่มต้น : โอกาส 1% โจมตีวิชา 0.6%
ระดับเพิ่มขึ้น : โอกาส 1% โจมตีวิชา 0.6% ระดับสูงสุด : โอกาส 20% โจมตีวิชา 12% คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการหลบหลีกการโจมตีด้วยวิชา เพิ่มพลังโจมตีด้วยวิชาสกิล |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 4 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 5.5%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 0.5% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 15% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตีเทียบเท่ากับเวลาตัวละครโกรธ หมายเหตุ : ใช้ได้กับการโจมตีสกิลและธรรมดา |
| ||
เงื่อนไข : เลเวล 90 และทำภารกิจ ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 6%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 25% คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสที่จะได้รับค่าความโกรธเพิ่มขึ้น หมายเหตุ : ใช้ได้กับการโจมตีสกิลและธรรมดา |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 5 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 0.2%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 0.2% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 4% คุณสมบัติ : ลดพลังป้องกันศัตรู ลง 50% เมื่อเกิดปราณ |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 1 ค่าเริ่มต้น : อัตรา 0.5 % ลดป้องกัน 0.5 %
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 0.5 % ระดับสูงสุด : อัตรา 10 % ลดป้องกัน 10 % คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการติดปราณ คนกระบี่รวมหนึ่ง เพิ่มอัตราการลดพลังป้องกันของศัตรู โดย % ที่เพิ่มนำไปรวมกับปราณ คนกระบี่ |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 2 ค่าเริ่มต้น : ดาเมจเพิ่มขึ้น 0.0 %
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 0.5 % ระดับสูงสุด : ดาเมจสูงสุด 10 % คุณสมบัติ : หากศัตรูหลบการโจมตีสำเร็จการโจมตีครั้งต่อไปเพิ่มดาเมจ 10% หมายเหตุ : เฉพาะโจมตีในระบบสังหารพีเค • สะสมดาเมจได้สูงสุด 4 ครั้ง 40% • เฉพาะการหลบหลีกของการโจมตีจากสกิล • มีผลกับวิชาเซียนทุกวิชาที่มีเลเวล 5 ขึ้นไป • หากการโจมตีครั้งที่ 2 ศัตรูหลบหลีกได้ ค่าดาเมจจะสะสมเป็น 20% • สะสมดาเดจได้ถึง 40% หรือศัตรูสามารถหลบหลีกได้ 4 ครั้ง • การโจมตีครั้งที่ 2 สามารถโจมตีตัวละครอื่นได้และจะเกิดผลของปราณกระบี่พสุธาปกติ |
ไม่มีความคิดเห็น: