อาชีพนินจา
อาชีพนินจา :
อาชีพนินจาเป็นอาชีพใหม่ล่าสุดที่อัพเดทเข้ามา โดยอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีลูกเล่นเยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็น
บัฟต่าง ๆ มากมายที่เสริมเข้ามาหรือจะเป็นสกิลเฉพาะตัวอย่างล่องหนเป็นต้น และสำหรับอาชีพนินจานั้น
เป็นอาชีพที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 2 สายเช่นเดียวกับนินจาคือทั้งโจมตีธรรมดาและโจมตีด้วยวิชา
สายอาชีพนินจาในระดับต่าง ๆ :
อาชีพนินจาเป็นอาชีพใหม่ล่าสุดที่อัพเดทเข้ามา โดยอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีลูกเล่นเยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็น
บัฟต่าง ๆ มากมายที่เสริมเข้ามาหรือจะเป็นสกิลเฉพาะตัวอย่างล่องหนเป็นต้น และสำหรับอาชีพนินจานั้น
เป็นอาชีพที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 2 สายเช่นเดียวกับนินจาคือทั้งโจมตีธรรมดาและโจมตีด้วยวิชา
สายอาชีพนินจาในระดับต่าง ๆ :
ระดับคลาส / ระดับเลเวล | ชื่อเสียง : |
เลเวล 1 - 10 | นินจาน้อย โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 10 - 35 : คลาส 1 | นินจาฝึกหัด โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 35 - 59 : คลาส 2 | ฝ่ายธรรมะ : ฟ้าพิรุณ ฝ่ายอธรรม : เงาอสูร |
เลเวล 60 - 79 : คลาส 3 | ฝ่ายธรรมะ : เร้นเงาจันทร์ ฝ่ายอธรรม : เร้นเงามืด |
เลเวล 80 - 99 : คลาส 4 | ฝ่ายธรรมะ : เทวะอัคคี ฝ่ายอธรรม : กิเลนอัคคี |
เลเวล 100 - 114 : คลาส 5 | ฝ่ายธรรมะ : วายุสวรรค์ ฝ่ายอธรรม : จิตจอมอสูร |
เลเวล 115 - 119 : คลาสเซียน |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : ปริมาณ 0.1% พลังโจมตี 1 ระดับเพิ่มขึ้น : ปริมาณ 0.1% พลังโจมตี 1. ระดับสูงสุด : ปริมาณ 0.1% พลังโจมตี 20 คุณสมบัติ : เพิ่มค่าความโกรธที่ได้รับและเพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : อัตราการหลบหลีกเพิ่มขึ้น 11% ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราการหลบหลีกเพิ่มขึ้น 1% ระดับสูงสุด : อัตราการหลบหลีกเพิ่มขึ้น 30% คุณสมบัติ : เพิ่มอัตราการหลบหลีกจากการถูกโจมตีทั้งการโจมตีวิชาและโจมตีทั่วไป |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีต่อเนื่อง หมายเหตุ : เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีแบบคริติคอล หมายเหตุ : เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราสำเร็จ 1% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 30% คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีระดับรุนแรง สำหรับการโจมตีธรรมดา |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 1.2%
ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราสำเร็จ 1.2% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 24 % คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้นเมื่อโจมตีติดสถานะ จิตรวมสมาธิ |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 21%
ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราสำเร็จ 1% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 40 % คุณสมบัติ : ในสถานะล่องหนเมื่อโจมตีจะมีโอกาสเกิดจิตรวมสมาธิ |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 3 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 1 วินาที
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มขึ้น 1 วินาที ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 20 วินาที คุณสมบัติ : ในสถานะล่องหนเมื่อโจมตีจะมีโอกาสเกิดจิตรวมสมาธิ |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 4 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 1 %
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มขึ้น 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 20 % คุณสมบัติ : เมื่อหลบหลีกสำเร็จจะเพิ่มดาเมจในการโจมตีกลับ |
| ||
เงื่อนไข : ภารกิจเลเวล 90 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 3 วินาที
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มขึ้น 3 วินาที ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 60 วินาที คุณสมบัติ : เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลของเคล็ดจ้าววายุ |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 5 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 1 %
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มขึ้น 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 30 % คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตีเฉพาะการโจมตีปกติ |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 1 ค่าเริ่มต้น : โอกาส 1%
ระดับเพิ่มขึ้น : โอกาส 1% ระดับสูงสุด : โอกาส 20% คุณสมบัติ : ลดดาเมจที่ได้รับ 30% |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 2 ค่าเริ่มต้น : โอกาส 0.0%
ระดับเพิ่มขึ้น : โอกาส 0.2% ระดับสูงสุด : โอกาส 4 % คุณสมบัติ : ดูดซับดาเมจ 20% มาฟื้นฟูพลังชีวิตตนเอง |
ไม่มีความคิดเห็น: