อาชีพทวน
อาชีพทวน :
อาชีพทวนเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีสูงสุดแต่เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีลูกเล่นพิเศษอะไรเท่าไหร่แต่หากใคร
ที่ชอบการโจมตีแรง ๆ ไปล่าบอสหรือเก็บเลเวล อาชีพทวนก็เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่ต้องการ แต่สำหรับ
คนที่เล่นอาชีพทวนแล้วอาจจะต้องเปลืองงบประมาณกับค่ายาสักหน่อยหล่ะเนื่องจากทวนจะหลบไม่ค่อย
เก่งสักเท่าไหร่ อิ..อิ
สายอาชีพทวนในระดับต่าง ๆ :
อาชีพทวนเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีสูงสุดแต่เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีลูกเล่นพิเศษอะไรเท่าไหร่แต่หากใคร
ที่ชอบการโจมตีแรง ๆ ไปล่าบอสหรือเก็บเลเวล อาชีพทวนก็เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่ต้องการ แต่สำหรับ
คนที่เล่นอาชีพทวนแล้วอาจจะต้องเปลืองงบประมาณกับค่ายาสักหน่อยหล่ะเนื่องจากทวนจะหลบไม่ค่อย
เก่งสักเท่าไหร่ อิ..อิ
สายอาชีพทวนในระดับต่าง ๆ :
ระดับคลาส / ระดับเลเวล | ชื่อเสียง : |
เลเวล 1 - 10 | มือทวน โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 10 - 35 : คลาส 1 | จอมทวน โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 35 - 59 : คลาส 2 | ฝ่ายธรรมะ : ทวนพิศดาร ฝ่ายอธรรม : ทวนไร้ต้าน |
เลเวล 60 - 79 : คลาส 3 | ฝ่ายธรรมะ : ทวนเทพยุทธ ฝ่ายอธรรม : ทวนโลหิตมาร |
เลเวล 80 - 99 : คลาส 4 | ฝ่ายธรรมะ : ทวนล่ามังกร ฝ่ายอธรรม : ทวนอสุรา |
เลเวล 100 - 114 : คลาส 5 | ฝ่ายธรรมะ : ทวนเทพดาว ฝ่ายอธรรม : ทวนล่าอสูร |
เลเวล 115 - 119 : คลาสเซียน |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มพลังป้องกัน 1 ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1 ระดับสูงสุด : เพิ่มพลังป้องกัน 20 คุณสมบัติ : เพิ่มพลังป้องกันให้กับตัวละคร |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มอัตราการรักษา 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : อัตราการรักษา 20% คุณสมบัติ : เมื่อใช้ไอเทมยารักษาจะเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟู มากขึ้นกว่าเดิม |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีต่อเนื่อง หมายเหตุ : เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30%คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีแบบคริติคอล หมายเหตุ : เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มระเวลา 13 วินาที ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 3 วินาที ระดับสูงสุด : เพิ่มระยะเวลา 70 วินาที คุณสมบัติ : เพิ่มระยะเวลาสถานะความโกรธให้นานขึ้น หมายเหตุ : มีผลกับช่วงเวลาการโกรธเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีประดับคลาส 1 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มพลังชีวิต +8 ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มพลังชีวิต +8 ระดับสูงสุด : เพิ่มพลังชีวิต +160 คุณสมบัติ : เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด 160 หน่วย |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีประดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : โจมตีวิชา 1.5% คริติคอล 0.5% ระดับเพิ่มขึ้น : โจมตีวิชา 1.5% คริติคอล 0.5% ระดับสูงสุด : โจมตีวิชา 30% คริติคอล 10%คุณสมบัติ : พลังโจมตีวิชาเพิ่มขึ้น และโอกาสในการเกิดการโจมตีคริติคอลเพิ่มขึ้น |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีประดับคลาส 3 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มพลังป้องกันวิชา +3 ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มพลังป้องกันวิชา +3 ระดับสูงสุด : เพิ่มพลังป้องกันวิชา +60 คุณสมบัติ : เพิ่มพลังป้องกันการโจมตีด้วยวิชา |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีประดับคลาส 4 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มค่าความโกรธที่ได้รับ 0.1% ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มค่าความโกรธ 0.1% ระดับสูงสุด : เพิ่มค่าความโกรธที่ได้รับ 0.1% คุณสมบัติ : เพิ่มค่าความโกรธที่ได้รับ |
| ||
เงื่อนไข : เลเวล 90 ค่าเริ่มต้น : โอกาส 5.5% ระดับเพิ่มขึ้น : โอกาส 6.0% ระดับสูงสุด : โอกาส 15% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังป้องกัน 20% ของพลังโจมตี |
| ||
เงื่อนไข : ระดับคลาส 5 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มอานุภาพ 1% ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มอานุภาพ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มอานุภาพ 20% คุณสมบัติ : เพิ่มอานุภาพของพายุคลั่งทลายสิ้น |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 1 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 20% คุณสมบัติ : เพิ่มดาเมจ 40% ของพลังป้องกันชุดเกราะเมื่อใช้สกิลเซียนระดับ 5 ขึ้นไป |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 2 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 20% คุณสมบัติ : เพิ่มอัตราการเกิดไร้พ่ายศัตรูและเพิ่มดาเมจ เฉพาะตอนเกิดพายุคลั่ง |
ไม่มีความคิดเห็น: