อาชีพนักธนู
อาชีพนักธนู :
อาชีพนักธนูเป็นอาชีพที่โดดเด่นในด้านการยิงไกลและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอาชีพที่โจมตีแบบคริติคอล
ได้ดีอีกอาชีพหนึ่ง สำหรับผู้เลือกเล่นธนูสามารถเลือกสายการเล่นได้ทั้งแบบการโจมตีด้วยวิชา หรือเลือก
สายการเล่นด้วยการโจมตีแบบปกติ เน้นการโจมตีคริติคอลก็ได้ อาชีพนักธนูเป็นอาชีพที่มีเครื่องแต่งกาย
โดดเด่นอีกอาชีพหนึ่ง โดยเฉพาะหงอนยาว ๆ 2 ข้างที่จะยาวขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนคลาส อิอิ..
สายอาชีพธนูในระดับต่าง ๆ :
ระดับคลาส / ระดับเลเวล | ชื่อเสียง : |
เลเวล 1 - 10 | นักธนู โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 10 - 35 : คลาส 1 | นักแม่นธนู โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 35 - 59 : คลาส 2 | ฝ่ายธรรมะ : ธนูล่าวายุ ฝ่ายอธรรม : ธนูดับวิญญา |
เลเวล 60 - 79 : คลาส 3 | ฝ่ายธรรมะ : ธนูเงามายา ฝ่ายอธรรม : ธนูทลายฟ้า |
เลเวล 80 - 99 : คลาส 4 | ฝ่ายธรรมะ : ธนูศรเทวะ ฝ่ายอธรรม : ธนูจ้าวทมิฬ |
เลเวล 100 - 114 : คลาส 5 | ฝ่ายธรรมะ : ธนูทลายฟ้า ฝ่ายอธรรม : ธนูอสูรไฟ |
เลเวล 115 - 119 : คลาสเซียน |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 2% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 2% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 40% คุณสมบัติ : เพิ่มความแม่นยำให้กับการโจมตี |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : ระยะ 0.5 โจมตีสูงสุด 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระยะ 0.5 โจมตีสูงสุด 1% ระดับสูงสุด : ระยะ 10 โจมตีสูงสุด 20% คุณสมบัติ : เพิ่มระยะการโจมตีและพลังโจมตีสุงสุด |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มพลังโจมตีขั้นต่ำ 1% ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มพลังโจมตีขั้นต่ำ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มพลังโจมตีขั้นต่ำ 20% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตีขั้นต่ำให้กับตัวละคร |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11% ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30% คุณสมบัติ : ในการโจมตีธรรมดา เพิ่มโอกาสการโจมตีแบบคริติคอล |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มระเวลา 13 วินาที
ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 3 วินาที ระดับสูงสุด : เพิ่มระยะเวลา 70 วินาที คุณสมบัติ : เพิ่มระยะเวลาสถานะความโกรธให้นานขึ้น หมายเหตุ : มีผลกับช่วงเวลาการโกรธเท่านั้น |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 1 ค่าเริ่มต้น : พลังชีวิตเพิ่มขึ้น 8
ระดับเพิ่มขึ้น : พลังชีวิตเพิ่มขึ้น 8 ระดับสูงสุด : พลังชีวิตเพิ่มขึ้น 160 คุณสมบัติ : เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราสำเร็จ 1% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 30% คุณสมบัติ : เพิ่มโอกาสการโจมตีระดับรุนแรง สำหรับการโจมตีธรรมดา |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 3 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 11% 1 วินาที
ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราสำเร็จ 1% 1 วินาที ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 30% 20 วินาที คุณสมบัติ : โจมตีต่อเนื่อง 3 ครั้ง ในรูปแบบการโจมตีธรรมดา |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 4 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น +1
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มขึ้น +1 ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น +20 คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตีเมื่อสวมใส่ธนู |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 4 เลเวล 90 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 1%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 20% คุณสมบัติ : เมื่อโจมตีธรรมดามีโอกาสที่จะโจมตีด้วยกระบวนท่าพิเศษ |
| ||
เงื่อนไข : ปราณระดับคลาส 5 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มโอกาส 11%
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มโอกาส 30% คุณสมบัติ : เมื่อโจมตีธรรมดามีโอกาสที่จะโจมตีด้วยกระบวนท่าพิเศษ |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 1 ค่าเริ่มต้น : โอกาสสำเร็จ 0.5 %
ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มโอกาส 0.5 % ระดับสูงสุด : โอกาสสำเร็จ 10 % คุณสมบัติ : เมื่อโจมตีธรรมดาด้วยสกิลเซียนและลูกธนูเซียนมีโอกาสโจมตีศัตรู 3 เป้าหมาย |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 2 ค่าเริ่มต้น : ป้องกัน +0 น้ำหนัก +0
ระดับเพิ่มขึ้น : ป้องกัน +5 น้ำหนัก +0.3% ระดับสูงสุด : ป้องกัน +100 น้ำหนัก +6% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังป้องกันและการแบกรับน้ำหนัก |
ไม่มีความคิดเห็น: