อาชีพหมอ
อาชีพหมอ :
อาชีพหมอเป็นอาชีพที่ใจดีที่สุดในบรรดาอาชีพทั้งหมดเพราะนอกจากจะฮีลเก่งแล้วยังมีบัฟต่าง ๆ มากมาย
ไว้สำหรับเพิ่มค่าแสตทให้กับตัวละคร ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ไหน ๆ ก็จะขาดหมอไม่ได้เด็ดขาดโดยเฉพาะ
อย่างยิ่งอาชีพหมอเป็นอาชีพที่มี เครื่องแต่งกายหรืออาวุธสวยงามโดดเด่นที่สุดในเกมอีกต่างหาก
สายอาชีพหมอในระดับต่าง ๆ :
อาชีพหมอเป็นอาชีพที่ใจดีที่สุดในบรรดาอาชีพทั้งหมดเพราะนอกจากจะฮีลเก่งแล้วยังมีบัฟต่าง ๆ มากมาย
ไว้สำหรับเพิ่มค่าแสตทให้กับตัวละคร ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ไหน ๆ ก็จะขาดหมอไม่ได้เด็ดขาดโดยเฉพาะ
อย่างยิ่งอาชีพหมอเป็นอาชีพที่มี เครื่องแต่งกายหรืออาวุธสวยงามโดดเด่นที่สุดในเกมอีกต่างหาก
สายอาชีพหมอในระดับต่าง ๆ :
ระดับคลาส / ระดับเลเวล | ชื่อเสียง : |
เลเวล 1 - 10 | หมอ โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 10 - 35 : คลาส 1 | หมอยุทธภพ โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้ |
เลเวล 35 - 59 : คลาส 2 | ฝ่ายธรรมะ : หมอเลื่องชื่อ ฝ่ายอธรรม : หมอพิษ |
เลเวล 60 - 79 : คลาส 3 | ฝ่ายธรรมะ : หมอหัตถ์ฟ้า ฝ่ายอธรรม : หมอโลหิต |
เลเวล 80 - 99 : คลาส 4 | ฝ่ายธรรมะ : หมอเทวะ ฝ่ายอธรรม : หมอพิโรธ |
เลเวล 100 - 114 : คลาส 5 | ฝ่ายธรรมะ : หมอค้ำฟ้า ฝ่ายอธรรม : หมอพันปี |
เลเวล 115 - 119 : คลาสเซียน |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 2% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 2% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 40% คุณสมบัติ : เพิ่มอัตราการฟื้นตัวของกำลังภายใน |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : ลดลง 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : ลดลง 20% คุณสมบัติ : ลดความสิ้นเปลืองพลังปราณขณะใช้สกิล |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 20% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังชีวิตสูงสุดให้กับตัวละคร |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 20% คุณสมบัติ : เพิ่มค่าพลังปราณสูงสุด |
| ||
เงื่อนไข : เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 2% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 2% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 40% คุณสมบัติ : เพิ่มประสิทธิภาพในการฮีลให้แรงขึ้น |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 1 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 2% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 2% ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 40% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตีเมื่อโจมตีด้วยสกิล |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 2 ค่าเริ่มต้น : เพิ่มขึ้น 15 วินาที ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 15 วินาที ระดับสูงสุด : เพิ่มขึ้น 300 วินาที คุณสมบัติ : เพิ่มระยะเวลาคงอยู่ของวิชาบัฟ |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 3 ค่าเริ่มต้น : โอกาสสำเร็จ 0.5% ระดับเพิ่มขึ้น : เพิ่มขึ้น 0.5% ระดับสูงสุด : โอกาสสำเร็จ 10% คุณสมบัติ : เพิ่มอัตราความสำเร็จในการผลิตยา |
| ||
เงื่อนไข : ต้องมีระดับคลาส 4 ค่าเริ่มต้น : อัตราดรอป 0.3% ค่าพิชิต 0.5% ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราดรอป 0.3% ค่าพิชิต 0.5% ระดับสูงสุด : อัตราดรอป 6 % ค่าพิชิต 15 % คุณสมบัติ : เพิ่มอัตราการดรอป และค่าพิชิตศัตรูที่ได้รับจากมอนสเตอร์ |
| ||
เงื่อนไข : ระดับเลเวล 90 ค่าเริ่มต้น : ค่าฟื้นตัว+1 ประสิทธิภาพ 0.1% ระดับเพิ่มขึ้น : ค่าฟื้นตัว+1 ประสิทธิภาพ 0.1% ระดับสูงสุด :ค่าฟื้นตัว+20 ประสิทธิภาพ 2% คุณสมบัติ : เพิ่มประสิทธิภาพของค่าฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพของวิชาบัฟ |
| ||
เงื่อนไข : ระดับคลาส 5 ค่าเริ่มต้น : โอกาสสำเร็จ +1% ระดับเพิ่มขึ้น : ระดับละ 1% ระดับสูงสุด : โอกาสสำเร็จ 20% คุณสมบัติ : มีโอกาสฮีลแรง 2 เท่า |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 1 ค่าเริ่มต้น : โอกาสโกรธ 1% ป้องกัน 0.5% ระดับเพิ่มขึ้น : โอกาสโกรธ 1% ป้องกัน 0.5% ระดับสูงสุด : โอกาสโกรธ 20% ป้องกัน 10% คุณสมบัติ : เพิ่มค่าความโกรธ 5% และพลังป้องกัน 20% นาน 3 นาที เมื่อใช้สกิลฮีลหมู่ |
| ||
เงื่อนไข : เซียนขั้นที่ 2 ค่าเริ่มต้น : อัตราสำเร็จ 0.5% ระดับเพิ่มขึ้น : อัตราสำเร็จ 0.5% ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ 10% คุณสมบัติ : เพิ่มพลังโจมตี 30% เมื่อใช้กับสกิลเซียนระดับเลเวล 5 ขึ้นไป |
ไม่มีความคิดเห็น: