อาชีพหมอ

Posted by pakae ~ วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

 
         อาชีพหมอ :

         อาชีพหมอเป็นอาชีพที่ใจดีที่สุดในบรรดาอาชีพทั้งหมดเพราะนอกจากจะฮีลเก่งแล้วยังมีบัฟต่าง ๆ มากมาย
         ไว้สำหรับเพิ่มค่าแสตทให้กับตัวละคร ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ไหน ๆ ก็จะขาดหมอไม่ได้เด็ดขาดโดยเฉพาะ
         อย่างยิ่งอาชีพหมอเป็นอาชีพที่มี เครื่องแต่งกายหรืออาวุธสวยงามโดดเด่นที่สุดในเกมอีกต่างหาก
 

          สายอาชีพหมอในระดับต่าง ๆ :
        ระดับคลาส / ระดับเลเวล                                    ชื่อเสียง :
    เลเวล  1 - 10   หมอ   โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้
    เลเวล 10 - 35 :   คลาส 1   หมอยุทธภพ โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกฝ่ายใด ๆ ได้
    เลเวล 35 - 59 :   คลาส 2   ฝ่ายธรรมะ : หมอเลื่องชื่อ      ฝ่ายอธรรม : หมอพิษ
    เลเวล 60 - 79 :   คลาส 3   ฝ่ายธรรมะ : หมอหัตถ์ฟ้า       ฝ่ายอธรรม : หมอโลหิต
    เลเวล 80 - 99 :   คลาส 4   ฝ่ายธรรมะ : หมอเทวะ          ฝ่ายอธรรม : หมอพิโรธ
    เลเวล 100 - 114 :  คลาส 5   ฝ่ายธรรมะ : หมอค้ำฟ้า         ฝ่ายอธรรม :  หมอพันปี
    เลเวล 115 - 119 :  คลาสเซียน

    
  โคจรปราณพิทักษ์จิต
 
เงื่อนไข :        เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น                 ค่าเริ่มต้น :       เพิ่มขึ้น 2%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 2%                                       ระดับสูงสุด   :  เพิ่มขึ้น 40%
คุณสมบัติ :  เพิ่มอัตราการฟื้นตัวของกำลังภายใน

  เคล็ดแห่งไท้เก็ก
 
เงื่อนไข :        เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น                 ค่าเริ่มต้น :      ลดลง 1%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 1%                                       ระดับสูงสุด :   ลดลง 20%
คุณสมบัติ :  ลดความสิ้นเปลืองพลังปราณขณะใช้สกิล

  วิชาเพิ่มโลหิต
 
เงื่อนไข :        เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น                 ค่าเริ่มต้น :     เพิ่มขึ้น   1%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 1%                                       ระดับสูงสุด :  เพิ่มขึ้น  20%
คุณสมบัติ :  เพิ่มพลังชีวิตสูงสุดให้กับตัวละคร

  ย้ายเอ็นล้างกระดูก
 
เงื่อนไข :        เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น                 ค่าเริ่มต้น :     เพิ่มขึ้น   1%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 1%                                       ระดับสูงสุด :  เพิ่มขึ้น  20%
คุณสมบัติ :     เพิ่มค่าพลังปราณสูงสุด

  มือหมอคืนชีวิต
 
เงื่อนไข :        เป็นปราณที่ติดตัวมาตั้งแต่ต้น                 ค่าเริ่มต้น :     เพิ่มขึ้น   2%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 2%                                       ระดับสูงสุด :  เพิ่มขึ้น  40%
คุณสมบัติ :     เพิ่มประสิทธิภาพในการฮีลให้แรงขึ้น

  ดาบโจมตีวิถีไกล
 
เงื่อนไข :        ต้องมีระดับคลาส 1                              ค่าเริ่มต้น :     เพิ่มขึ้น   2%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 2%                                       ระดับสูงสุด :  เพิ่มขึ้น  40%
คุณสมบัติ :     เพิ่มพลังโจมตีเมื่อโจมตีด้วยสกิล

  ปราณเทพคุ้มกาย
 
เงื่อนไข :        ต้องมีระดับคลาส 2                              ค่าเริ่มต้น :     เพิ่มขึ้น 15 วินาที
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 15 วินาที                                ระดับสูงสุด :  เพิ่มขึ้น  300 วินาที
คุณสมบัติ :     เพิ่มระยะเวลาคงอยู่ของวิชาบัฟ

  เพิ่มโชคทำสำเร็จ 
เงื่อนไข :        ต้องมีระดับคลาส 3                              ค่าเริ่มต้น :    โอกาสสำเร็จ 0.5%
ระดับเพิ่มขึ้น :  เพิ่มขึ้น 0.5%                                     ระดับสูงสุด :  โอกาสสำเร็จ  10%
คุณสมบัติ :     เพิ่มอัตราความสำเร็จในการผลิตยา

  หมื่นทองถมขุนเขา 
เงื่อนไข :        ต้องมีระดับคลาส 4                         ค่าเริ่มต้น :   อัตราดรอป 0.3%  ค่าพิชิต 0.5%
ระดับเพิ่มขึ้น :  อัตราดรอป 0.3%  ค่าพิชิต 0.5%       ระดับสูงสุด : อัตราดรอป 6 %   ค่าพิชิต 15 %
คุณสมบัติ :     เพิ่มอัตราการดรอป และค่าพิชิตศัตรูที่ได้รับจากมอนสเตอร์

  พลังเก้าสวรรค์ 
เงื่อนไข :        ระดับเลเวล 90                                  ค่าเริ่มต้น :   ค่าฟื้นตัว+1 ประสิทธิภาพ 0.1%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ค่าฟื้นตัว+1 ประสิทธิภาพ 0.1%          ระดับสูงสุด :ค่าฟื้นตัว+20 ประสิทธิภาพ 2%
คุณสมบัติ :  เพิ่มประสิทธิภาพของค่าฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพของวิชาบัฟ

  ปราณแท้รักษาบาดเจ็บ 
เงื่อนไข :        ระดับคลาส 5                                 ค่าเริ่มต้น :   โอกาสสำเร็จ +1%
ระดับเพิ่มขึ้น :  ระดับละ 1%                                  ระดับสูงสุด : โอกาสสำเร็จ 20%
คุณสมบัติ :  มีโอกาสฮีลแรง 2 เท่า

  สหายทั่วหล้า 
เงื่อนไข :        เซียนขั้นที่ 1                                  ค่าเริ่มต้น :    โอกาสโกรธ 1%   ป้องกัน 0.5%
ระดับเพิ่มขึ้น :  โอกาสโกรธ 1%  ป้องกัน 0.5%           ระดับสูงสุด : โอกาสโกรธ 20%  ป้องกัน 10%
คุณสมบัติ :  เพิ่มค่าความโกรธ 5% และพลังป้องกัน 20% นาน 3 นาที เมื่อใช้สกิลฮีลหมู่

  อสรพิษเมฆา 
เงื่อนไข :        เซียนขั้นที่ 2                                  ค่าเริ่มต้น :   อัตราสำเร็จ 0.5%
ระดับเพิ่มขึ้น :  อัตราสำเร็จ 0.5%                             ระดับสูงสุด : อัตราสำเร็จ  10%
คุณสมบัติ :  เพิ่มพลังโจมตี 30% เมื่อใช้กับสกิลเซียนระดับเลเวล 5 ขึ้นไป

   

Related Posts

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply

11111111111111111111111111