การอัพปราณฮันกวาง

Posted by pakae ~ วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

.
.
                                         วิจารณ์พลังปราณ : พลังปราณส่วนใหญ่ของฮันกวางเน้นเพิ่มพลังโจมตีเป็นหลักสำหรับปราณทลายภูผาที่เพิ่มค่าพลัง                                         โจมตีขั้นต่ำโดยตรง ซึ่งจะมีผลทำให้ค่าโจมตีหลักเพิ่มขึ้น ดังนั้นปราณนี้ควรอัพให้เต็มที่กันไปเลย
                                            วิจารณ์พลังปราณ : เพิ่มค่าความแม่นยำในรูปแบบ % เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าดาบตีวืดบ่อยมากดังนั้นอัพเถอะ                                            ครับจะได้ไม่เป็นภาระเพื่อนร่วมตี้ 
.
                                             วิจารณ์พลังปราณ : ปราณที่จะใครโดนเข้าไปก็ต้องร้องจ๊ากกันแน่นอนกับโลหิตมารฟ้า แถมโอกาสติดก็เยอะมาก                                             อยู่ แต่ปราณนี้มีข้อเสียหรือข้อจำกัด 2 อย่าง อย่างแรกคือ เฉพาะสกิลที่มีคูลดาวน์เท่านั้น เช่น มังกรดิ่งพิภพ มังกร                                             ฟ้าเป็นต้นถึงจะสามารถทำให้ปราณนี้ใช้งานได้ สกิลธรรมดาหมดสิทธิ์ นั่นก็ทำให้ถึงแม้ปราณติดบ่อยแต่โอกาสใช้มี                                             ไม่ต่อเนื่อง ข้อเสียอีกประการคือหากใช้สกิลอื่นที่ไม่ใช่สกิลคูลดาวน์จะยกเลิกสถานะ มารฟ้า x1 ทันที เช่น ใช้สกิล                                             มังกรคลั่งจนติดสถานะ โลหิตมารฟ้า x1 แล้วไปใช้มารมังกรสังหารสกิลธรรมดา เมื่อกลับมาใช้มารฟ้าทลายสิ้นหาก                                             เกิด โลหิตมารฟ้า จะเกิดโลหิตมารฟ้า x 1  ไม่เกิด โลหิตมารฟ้า 2  
                                             หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลใหม่ โลหิตมารฟ้า x 1  เพิ่มพลังโจมตี 40%    โลหิตมารฟ้า x 2  เพิ่มพลังโจมตี 80% 

                                             วิจารณ์พลังปราณ : ปราณนี้ผมผ่านนะครับ หรือใครจะอัพแก้บนก็ตามใจประสิทธิภาพก็เป็นที่ทราบกันดี อิอิ                                             สำหรับปราณไม้ตายจู่โจมนี้ เฉพาะการโจมตีธรรมดาเท่านั้น แม้อาชีพฮันกวางก็ไม่เว้น 
.
                                          วิจารณ์พลังปราณ : ปราณนี้ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมากเพิ่มระยะเวลาความโหดให้ยาวนานขึ้นอัพเลยอย่ารอ
.
                                             วิจารณ์พลังปราณ :  เมื่อโจมตีฮันกวาง 10,000 แต้มเราจะโดนลดเลือด 10% (หากอีกฝ่ายอัพเต็ม) ของดาเมจ                                             เลือดเราก็จะลดไป 1000  จากตัวอย่างลองหวดที่ 14,000 โดนดูดเลือดไป 1400 ก็เลยนอนอย่างไว 
.
                                              วิจารณ์พลังปราณ :  คำนวนจากดาเมจแล้วเมื่อติดปราณนี้จะเพิ่มดาเมจอีกประมาณ 50% น่าอัพไหมหล่ะ

                                            วิจารณ์พลังปราณ : ในบรรดา 3 ปราณ ทลายเกราะ ปราณแท้ เงามืด ทั้ง 3 ปราณนี้ล้วนแต่เพิ่มพลังโจมตีทั้งหมด                                            แต่ ปราณทลายเกราะออกเยอะที่สุดแต่เพิ่มโจมตีน้อยที่สุด ถ้าหากอยากเห็นดาเมจหวือหวาให้จับตาดูดาเมจสีม่วง                                            ของปราณแท้โจมตีและเงามืดลอบสังหาร ที่ดาเมจโหดขึ้นอย่างเห็น ๆ  และที่สำคัญคือ 3 ปราณนี้สามารถออกได้                                            พร้อม ๆ กันดังนั้น ถ้าแต้มเหลือปราณทลายเกราะค่อยอัพหลังสุดในบรรดา 3 ปราณที่เปรียบเทียบกันนี้นะครับส่วน                                            ในบรรดา 3 ปราณ จากการทดสอบ ปราณแท้โจมตีแรงที่สุด รองลงมาคือเงามืดและตามด้วยทลายเกราะ 
.
                                              วิจารณ์พลังปราณ :  ปราณนี้ต้องทำภารกิจ 90 เหมือนอาชีพอื่น แต่พูดถึงสกิลยมโลกจะมีประโยชน์จริงจังก็                                              ตอนเลเวล 115 จึงจะสามารถใช้ได้ไม่จำกัดครั้ง ดังนั้นผมว่าเก็บไว้คิดอีกทีตอน 115 จะดีกว่าครับ

                                              วิจารณ์พลังปราณ :  ปราณเข้าใจง่าย ๆ ว่าตีแรงขึ้น 25% ดูจากอัตราการติดแล้วอาจจะคิดว่าน้อยมากแต่พอ
                                              ลองหวดมอนส์จริง ๆ แล้วจะเห็นว่าออกบ่อยพอใช้ได้ ยกเว้นเวลา pk อาจจะตายก่อนได้เห็นปราณนี้ออก ^^
                                            วิจารณ์พลังปราณ : ฟังประสิทธิภาพแล้วคงรู้สึกคุ้น ๆ ไม่ต้องสงสัยปราณของกระบี่นั่นเอง เมื่อโดนหวดจนดาเมจ
                                            เกินเลือดตัวเอง ก็ต้องมานั่งลุ้นกันกว่าปราณนี้จะเด้งมาช่วยชีวิตหรือไม่ สำหรับผมบอกตรง ๆ ว่าไม่หวังอ่ะเพ่
.
                                            วิจารณ์พลังปราณ : ปราณดี ๆ กว่าจะมีก็เซียน 3 โน่นเลย แต้มเหลือแนะนำให้อัพเต็มนะครับเพราะจะช่วยลดเวลา
                                            ท่าคูลดาวน์ได้ 2-3 วินาทีทำให้ใช้ท่าได้ต่อเนื่องกันมากยิ่งขึ้น

Related Posts

2 ความคิดเห็น:

  1. ราคือผู้ให้บริการ ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ มังกรฟ้า ระบบใช้งานง่าย เลือกเลขได้ไม่อั้นครบทุกเบอร์ สำหรับผู้ที่ต้องการเลขไม่ต้องไปหาที่ไหน มาที่เรา หวยมังกรฟ้า คือที่สุดของล็อตเตอรี่ ออนไลน์ วิธีซื้อ มังกรฟ้า ซื้อยังไง วิธีโอนเงิน วิธีรับรางวัล อ่านที่นี่ ลอตเตอรี่ มังกรฟ้า
    มังกรฟ้า
    มังกรฟ้าออนไลน์

    ตอบลบ